FIERCE FISH IN EL NIDO

Monday, August 29, 2011

QUEZON CITY CIRCLE

Isa sa mga bagay na naeenjoy ko whenever I travel ang ang pagpanood sa daloy ng tubig.  Mapa falls man ito, ilog, dagat o fountain.  

Nang mapanood ko ang Songs of the Sea in Sentosa, Singapore i was amazed on how this combination of water, lights and sounds makes such a beautiful story.  

Nung asa Hongkong naman ako di ko pinalampas ang Symphony of Lights in Victoria Harbour talaga naman pang orchestra ang dating.

Di na ako masusurprise if pinoys will have almost the same thing or close to the two that i've mentioned above.  It may not be as beautiful as what Singapore and Hongkong can offer but hey tangkilikin ang sariling atin. 

It's nice to see a fountain, lights and sounds in Quezon City Circle last week.  Ang daming taong nanonood and kids na naglalaro sa paligid ng fountain. Ung mga kids sobrang appreciative sa napapanood nila. And I admit natuwa din naman ako sa napanood ko.Its been a while since the last time i visited circle, maybe 2 yrs na. Kahit na araw araw akong nadadaan sa lugar na to, i just don't have time para mapasyalan cya.  


 


  




  








Ang laki ng pinagbago ng QC Circle, isa sa mga ito ang underpass.  Kala ko nga asa Singapore ako eh kasi they also show casing a brief history of the city, past mayors and important landmarks. 







 

Ang ganda din ng fountain na nakalagay sa main entrace. Mahusay ang pagkadesign at ang lights, bonga!!! gandang magpapicture =)



   


Mas marami na ngayong tiange and bargains sa area, sana nga lang ay mapanatili natin ang kaayusan at kalinisan ng lugar na ito.


Alam kong madami pang pagbabago ang magkakaroon sa circle, and sana ang lahat ng ito ay mapakinabangan di lamang ng mga taga QC but also ng taga ibang lugar din.  As far as this visit is concern... I'm very happy on what i saw. 



 HAPPY TRAVEL!!!



No comments:

Post a Comment