FIERCE FISH IN EL NIDO

Sunday, August 14, 2011

VIRGIN ISLAND in BANTAYAN ISLAND

One of the most beatiful island na nakita ko ay ang Virgin Island ng Bohol.   Nang nalaman ko na may Virgin Island sa Bantayan, Kailangan ko tong makita... kasi Number one pagka birhen ng bohol eh... 

Before we went to the island, namalengke pa muna kami ng lunch namin sa isla, fresh fish and pork na iihawin lahat..We rented a boat around 800php and naglakbay kami less than one hour. 

Upon reaching the island, i saw cottages... Many cottages , and houses mga 2-3 houses ata un or rest house.. may tindahan, madaming tapayan... Un nga lang walang kuryente.. i was wondering bakit Virgin Island ang name ng lugar na to..

But anyways... ayoko ng isipin un... i just enjoyed my stay there....  nakakita ako ng duyan, so mejo naidlip muna ako...  ang ganda ng kulay ng tubig at sand so many many pictures... ang sarap din ng kain namin ng bessy anne and mare zella ko.... 

Kapag nakakakita ako ng tubig at sand... naka ON ang emo mode ko...sarap lalong magpapictorial hehehehee...






































HAPPY TRAVEL!!!

No comments:

Post a Comment