FIERCE FISH IN EL NIDO

Monday, September 12, 2011

GUISI LIGHTHOUSE

Aside from churches and falls .... isa sa mga trip na trip kong makita ay ang light house... kahit anung itsura nyan basta light house okay na okay ako jan...

Wala akong idea how the Guisi Light house looks like, NO IDEA at all.. kaya nung sa Guisi kami tumuloy i decided na bisitahin na ang light house na ito since it will take you 15 - 20 minutes walk from the resort.  

sinu ba naman ang malulungkot kapag kasama mo ang
2 diwatang ito....


rebulto ng isang dwende sa entrance 


Welcome to I LOVE MORNING TEAM!!!


talikod daw eh.... kaso walang tumitingin ng camera =)



We had  a good laugh habang tinutunton namin ang light house... salamat na lang at anjan si Maurice who never failed us to sa pagpapatawa.... according to Ate Josie my entrance fee na 10 php / head ..naisip ko dapat madaming picture sayang ng ten pesos hehehhheheheehhe

my favorite subject of all time







rustic and old but still trying its best to stand still

kahit panay kalawang na cya, matibay pa din





sa taas ng lighthouse... i can not have a good shot since 
4 kaming pumanhik sa taas .. nakakatakot


konting pagkakamali mo, patay ka .. sa tetano or sa taas ng lalaglagan mo..


i need this documented =)






oel, gab and art.. =) mga matatapang kong kaibigan










nagpapakatapang =)




















na enjoy ko ang sight seeing ng Guisi Light house..  i'l be back for sure . soon...




 HAPPY TRAVEL!!!

2 comments:

  1. Namiss ko ito .. Gusto ko ulit bumalik ...hihihi

    ReplyDelete
  2. hi chino...

    ako babalik sa december hehehheehe.... dami ko di nagawa eh, and ganda din kasi nung lugar..

    HAPPY TRAVEL!!!

    ReplyDelete