FIERCE FISH IN EL NIDO

Saturday, July 16, 2011

SOGOD BEACH

One of the things na Must see in Albay ay ang Black sand Beach nila.  Nung una ko tong makita sa pix kala ko edited lang at masyado lang pinaitim but i was wrong maitin nga pala cya..

I then realized na di ako fan ng mga di white sand beach.. but seeing a black sand was an experienced for me but i opted not to swim iba kasi ung naiisip ko eh heheheheheh.. but dont get me wrong madami rin naman ang naliligo sa beach nila and i think enjoy namn sila ate sa pag swim.

Upon entering the resort my resort fee na 65php kahit di kami lalangoy..  sinabi namIn na will going to be there not more than 15 minutes pero mapilit si kuyang nagbabantay so nagbigay na lang kami, nagtagal naman kami ng mga 30 minutes.. sobrang pagod na rin kasi kami since we still have are bags and di pa kami napapahinga sa maghapon na gala =0)






















HAPPY TRAVEL!!!

2 comments:

  1. Grabe nakakamiss ang Sogod, dati ito lang ang alam ko na beach, akala ko lahat ng beach black sand tapos sa ibang bansa lang yung puti :)

    ReplyDelete
  2. hi lakwatsera de primera,
    kakaiba nga ring experienced ang makakita ng black sand, nung una di pa me maka paniwala na itim talaga buhangin pero madaming tao rin ang nagswimswim. enjoy namn sila =) thanks sa mga post / advice mo sis claire... nagamit ko ito ng bonga sa trip ko =)

    happy travel!!!

    ReplyDelete