FIERCE FISH IN EL NIDO

Saturday, February 26, 2011

ACTIVITIES IN BORACAY - BANANA BOAT RIDE AND BORACAY ZORB

BANANA BOAT RIDE  - 200php per head 

Last time i went to Boracay, i think ito lang ang water sport na inooffer nila and im soooo damn afraid pa nung panahon na un and that was way back college years ko.. 

But this time.. ang dami ko ng naipon na lakas ng loob and im gonna try this ride with out any hesitation kasi ngayon maning mani na lang ang ride na ito para sa akin hehehehehe... sayang nga lang di na nila nilalaglag ang mga guest nila sa banana boat (sayang!!) 

ako nauna sa pagsakay. excited eh


total of 10 pax.. da more the happier




Masaya naman ang ride na to kung masaya ang mga kasama mo.. pero kung sing tahimik kau ng bulkang natutulog syempre magiging walang silbe ang  ride na to.. for me di cya ganun ka thrill kasi ingat na ingat si kuya na may malaglag.. but i think that was the fun of it..ung may malalaglag or kahit man lang sana muntikan ng malaglag but for my group.. wla namn naganap na ganito.. lahat higpit kapit and lahat enjoy lang nila... naenjoy ko naman ito ng very very light nga lang pwede na nga ang 200php sa ride na to..













nabaliw na kami sa tuwa =)




si ram ang pananga namin sa tubig






BORACAY ZORB - 300php per head (min. of 3 pax)Hydro to!

Natatandaan ko na i saw this activity when i watched Sports Unlimited, i can still picture the smile of Marc Nelson's face after this ride, then i told to my self I WILL TRY THIS ALSO... and so i did..

gulungan ka ng ball





malapit na daw ang ball eh


I know what Marc's felt after the zorb ride... IT WAS AMAZING!! the adrenaline rush na tinatawag nila... damn ang dami ko nun.. super nakakatuwa ang ride na to.. sandali lang cya mga 10-15 seconds but i tell u it was the longest 15 seconds of my life... i was screaming inside that zorb.. and si ram and joy was so deaf para sumigaw kaya ipinaubaya na nila sa akin un...

free shuttle going to the zorb


BORACAY ZORB


ito ung babagsakan ng ball




ito na ung end point mga 10-15 seconds daw yan










me and joy


ram, joy and me








ready for the action


naghahanda na ang mga gugulungan namin


Iba ang pakiramdam , hilo, kaba , excitement ... nakakaloka! The best!! Mejo may konting sugat ang iba kong kasama kasi tumama sila sa zipper nung ball, may kasama kaming lumilipad habang umiikot ang bola, may tinamaan ng bola habang nagpipicture, nagpagulong sa bola.. at kung anu anu pah... it was FUN FUN FUN ride para sa aming lahat.. super naenjoy ko cya ng bonga!



HAPPY TRAVEL!!!

2 comments:

  1. Nakakaingit, I wanna try these two activities too. Well, December is finally come and I'm very excited na pumuntang Bora. Yey! It would be my first time kaya ni lagay ko agad sa list ko itong Zorbing and Banana Boat ride. Thankfully, I got cheap Boracay packages on www.boracaygo.com. Medyo mahal kasing mag Bora XD

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi Diane,

      Thanks for dropping by.. Super saya Ng mga activities na Yan..di ka mawawalan Ng mga pwedeng gawin Sa boracay ;)

      Happy travel!!!

      Delete