FIERCE FISH IN EL NIDO

Friday, November 12, 2010

BOHOL

isa sa napakaraming magandang tanawin sa BOHOL
day 1

WALANG tulog pero kailangang gumala = == as in wala me tulog.. makikita nmn yan sa mga unang pix before arriving in bohol.. ang memorable sa araw na ito.. when i saw dana =) she's super thin.. as in. grabe .. =) 

matatawag ko itong city tour (not sure)... punta kami s chocolate hills, (umuulan nun), kain sa loboc river (saraapppp), man made forest (gandang ganda si ka roger), Tigbao Hanging bridge (sayang umuga uga at madulas due to rain).






Blood Compact Site (ganda ng rebulto), tarsier (cute na nakakaloka kc ngbibigti pala cya) , Baclayon Church (nakita ko ung image ni Padre Pio sa pader), at natapos ng isang bongang dinner sa panglao.. 



white sand, blue water, clean air.. anu pa ang hihilingin mo


Day 2

Island hopping

super excited me magSnorkling kc masyado ko itong minahal after i've been to Palawan..

nakakita me ng dolphins, as in buhay na buhay at lumalangoy sa harap ng aming bangka,

di ba how exciting,,, tapos punta kmi s Balicasag Island ... grabe ang gaganda ng mga isda nila,





sa pagSnorkling ko nakita ko ung maala tornado swim ng mga isda.. super dami nla.. as in ang gaganda..
kahit ako ay nasunog dahil dun kebs ko.. i enjoyed it alot... sa balicasag na din kami nglunch.. sarap nung fish
i jst forgot the name.
tapos virgin island
super love the island.. ang ganda ng sand bars nila.. ganda ng isla.. as in super grabe...



i cant compare it to palawan's snake island because may sarili silang ganda.,.. ang ganda talaga =)

balik kami ng panglao para mag swimming.. ang sarap ng tubig... ang sarap tumambay lang tapos ayun oh ganda ng 
view.. super ganda ng view with fruit shake on the side ka pa..

THE PLUNGE, an experienced i will NEVER forget

day 3
was the most memorable one
malayo ang byahe kaya dapat maaga ang gising.. pupunta kami ng danao, nakita ko ang sunrise,
at naenjoy k ito.....
nadaanan namn ang hinagdanan cave so pumunta na rin kmi, sayang nmn ang photoshoot hehhhehehehe, 
pagdating sa danao after about 2hrs drive ata un ayun n mega pila na kami s mga extremeee games nila... grabe 
never in my life na naisip ko na magpatiwakal kc alam ko mamatay ako heeheheh but this is sssoooooooooo fun as 
in grabe .. mas minahal ko nga ang sarili ko e. ako ang laging una s pagtalon at paglipad kaya nakakaloka.. the Plunge and the Suislide was the BESTTTT as in grabe ..






pero mas mamahalin mo nag the PLUNGE .. watch my video hehehehehehe.
kaysa sa PLunge nakakaloka.......
after that 2 activities , nghiking kami ng konti at ayun kayak.. sumakit lng ang kilikili ko sa kayak n yan  
but it was a very exciting day para sa lhat ..
but it was fun, un nga lang di ko na uulitin.. mas madaming pawis at effort ang binuhos ko dito.. as in





rei, dana, roger, grace, josh and me


day 4

uwian na luhaan




masaya ako kc babaunin ko ang magagandang alaala ng BOHOL .. pero ako'y nalulumbay pagkat

nashort me s budget... hay ganun ata talga kapag nagenjoy ka di u n namamalayan na pulubi ka na...

but we manage namn na bumalik sa manila ng buong buo =)




i miss this group and i miss the team .. syang nga lang we failed to do this things while we still in one team /

one kapamilya =) sana we could bond again in CORON heheheheheh =) para maiba nmn hehehehheeh




HAPPY TRAVEL!!!

4 comments:

  1. DANAO E.A.T. is cool!!! I love the PLUNGE!!! but I love Joeyrusalem more!!! :)

    ReplyDelete
  2. grabe , tma ka jan rei!... one of the happiest trip ever!

    happy travel!!

    ReplyDelete
  3. hopin' to be wit JOEYRUSALEM again! :)

    ReplyDelete
  4. uu nga eh.. nakakamiss ang team ng bonga!

    ReplyDelete